Allt aš gerast

Įttaši mig allt ķ einu įšan aš ég er aš fara eftir viku. VIKU!.  Seinasti vinnudagurinn minn er mišvikudagurinn eftir viku.  Žaš reyndar veršur góšur dagur.  Męti ķ vinnu kl 9 vinn til kl. 17 og į flug til dk kl. 18.30.  Žaš veršur rosalegt.  Erla vinkona ętlar aš taka į móti okkur į flugvellinum meš fįna og lśšrasveit.  Žetta veršur rosaleg helgi ég bara veit žaš.  Ķ hvert skipti sem ég og Erla komum saman er bara gaman.  Ég meina žaš gengur einhvernveginn alltaf allt upp žegar viš tvęr erum saman.

En eins og ég segi vika og er ég byrjuš į einhverju? NEI en ég geri allt hvort eš er į seinustu stundu.  Ég kem heim frį dk į mįnudegi og flyt til R.vķkur į žrišjudeginum.  Byrja nįttla į žvķ fyrstu dagana aš vera hśsnęšislaus :) Žarf aš kaupa mér rśm og skrifborš.  Reyndar veit ég fįtt skemmtilegra en aš fara ķ Ikea.  Žarf aš hafa upp į sjónvarpinu mķnu.  Dusta rykiš af öllum kaffivélunum mķnum er samt aš hugsa um aš kaupa eina nżja.  Mig langar ķ einhverja góša uppįhellingarkönnu.  Žaš er samt svo margt sem ég ętla aš gera žegar ég kem til R.vķkur.  Žyrfti eiginlega eins og margir ašrir aš hafa allavega 36 tķma ķ sólahring bara til aš geta sinnt öllu.  Skólanum, įhugamįlinu og vinunum.   Žaš er nįttśrulega į stefnuskrįnni aš öšlast alveg einstaklega góša skiulagshęfileika žegar ég byrja ķ skólanum.  Skipulag hefur einhvernvegin aldrei veriš mķn sterka hliš en samt žetta reddast alltaf žaš er allavega mitt mottó

Žangaš til nęst Kristķn 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband