Kristín Höfðatorgsfrú

Jújú orðrómurinn reyndist sannur....ég verð nýi verslunarstjórinn á Höfðatorgi þar sem Kaffitár er að opna nýtt kaffihús....kem með meira um leið og ég veit eitthvað meira...ekki alveg vitað hvenær ég tek úr lás á bænum en vonandi að það verði bara sem fyrst...

 Annars eru bara stífar æfingar fyrir íslandsmeistarmót kaffibarþjóna...ég veit ég ætti kannski að henda inn myndum af æfingum og svoleiðis....kannski gott að byrja á því að hlaða myndavélinaSmile

'islandsmeistaramótið er annrs 24-26 april ég man ekki alveg hvar, kem með uppdeit á það líka þegar ég verð komin með þetta alveg á hreint 

 Later gott fólk, kveðja Kristín Höfðatorgsfrú


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband