Fjölmenning

Hvað er fjölmenning???? Hver er íslenka meiningin á bak við þetta orð.  Hvernig á maður að tengja það við kaffi??? Jú kaffi kemur frá mörgum löndum og við erum að leggja heiminn að vörum þér.......Ég skil þetta alveg en ég skil samt ekki þetta orð Fölmenning.  Ég skil alveg multi culture og það að lifa í fjölmenningarsamfélagi en ég næ samt ekki hvað það er að vera fjölmenning.

En hvað um það mikið að gera hjá mér í skólanum fer að vinna spennadi rekstrarfræðiverkefni bráðum.  Línulega algebra er allt í einu farinn að vera pínuð skiljanleg hél virkilega ekki að ég mundi sjá þann dag að hún yrði það allavega ekki strax. Nú er það bara stærðfræi greiningin sem ég á eftir að sigrast á jú og löngunn minni til að sofa út á hverjum morgni.  Þetta er hræðilegt hvað ég er morgunsvæf.  En samt ekki finnst ekkert mál að vakna kl. 8 og byrja daginn svona um 9.  Hefur bara alltaf fundist erfitt að vakna fyrir kl.8 á morgnana.

Vinna á laugardaginn í kringlunni.  Skemmtilegt það.  Það er ekkert mál að gera kaffi.  Finn það samt að ég þarf að taka tæknina í gegn hún er bara einhversstaðar og hvergi.  En það er bara mín fullkomnunarárátta í sambandi við þetta.  Jæja má ekki vera að þessu strætó bíður.  Þarf að klára Línulega algebru verkefnið og ætla svo í kaffi í kringluna til Mörtu, er í kaffi í núna í Bankó hjá Þórhalli.  Þarf svo að fara að hanga meira í Þjóðó og kynnast stelpunum.  Þoli ekki að þekkja ekki einhvern á einhverju kaffihúsana.  Svo þarf að fara að drífa í því að opna kl.8 þar.... þá verður lífið fullkomið.

later Kristín æðstistrumpur


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband